27 thg 4, 2011

Tuyển tập Dragon Ball (Bảy viên ngọc rồng)

 Dragon Ball 1986 VietSub (153 Episodes) [MKV 640x480] - 33 GB
Tổng số tập: 153 | Định dạng video: MKV - 640x480 pixels
Thời gian phát hành: 26/02/1986 —> 12/04/1989
Thể loại: Hành động, siêu năng lực, tình cảm, hài hước v.v…


Tóm tắt nội dung: Một cậu bé có đuôi khỉ tên là Goku được tìm thấy bởi một ông lão sống một mình trong rừng, ông lão xem đứa bé như là cháu của mình. Một ngày nọ Goku tình cờ gặp một cô gái tên là Bulma trên đường đi bắt cá về, Goku và Bulma đã cùng nhau truy tìm bảy viên ngọc rồng. Bảy viên ngọc rồng chứa đựng một bí mật có thể triệu hồi một con rồng và ban điều ước cho ai sở hữu chúng. Trên cuộc hành trình dài đi tìm bảy viên ngọc rồng, họ gặp những người bạn và những đấu sĩ huyền thoại cũng như nhiều ác quỷ. Họ trải qua những khó khăn và học hỏi các chiêu thức võ thuật đặc biệt để tham gia thi đấu trong đại hội võ thuật thế giới được tổ chức hằng năm. Ngoài các sự kiện đại hội võ thuật, Goku và các bạn còn phải đối phó với các thế lực độc ác như Đại vương Pilaf, Quân đoàn khăn đỏ của Độc nhãn tướng quân, Đại ma vương Piccolo và những đứa con của hắn. Đây là 1 bộ anime (manga) gắn liền với tuổi thơ của nhiều người (nếu bạn vẫn chưa có cơ hội xem qua thì bây giờ vẫn chưa muộn đâu :-) )


Phần này kéo dài cho đến lúc Goku đánh bại Đại ma vương Piccolo.
Hình ảnh trong phim : 
 






 
Dragon Ball KAI HD (2009) 720p VietSub (98 Episodes) [MKV 1280x720 ] - 33.3 GB


  




Trong tháng 2 năm 2009, hãng Toei thông báo họ sẽ bắt đầu phát lại Dragon Ball Z như là một phần của loạt hoạt động kỉ niệm 20 năm ngày phát hành Dragon Ball. Loạt phim bắt đầu chiếu vào 5 tháng 4 năm 2009, dưới tên Dragon Ball Kai. Trong đó có nhiều tập được làm với kĩ thuật chiếu trên đài kĩ thuật số HDTV (High-definition television). Được đổi mới với khúc mở đầu và kết thúc, dàn diễn viên lòng tiếng cho phim vẫn được giữ nguyên như cũ. Loạt phim cũng được diễn đạt theo sát cốt truyện và diễn tiến nhanh chóng, những cảnh không chuẩn trong phim cũng được bỏ đi. Loạt phim đã thể hiện như là một bản phim mới được tái tạo từ bản thể cũ là Dragon Ball Z. Nếu bạn đã say mê cùng những cuộc phiêu lưu của khỉ con Sôngoku khi còn nhỏ thì hãy tiếp tục thưởng thức bộ phim hoạt hình này dưới công nghệ HDTV 720p

Nào, còn chờ gì nữa!!! Hãy cùng quay lại với khỉ con Songoku tham gia hành trình giải cứu thế giới!!!



Được rút ngăn lại từ bản Dragon Ball Z ,Câu chuyện được tiếp diễn sau khi chiến thắng Đại ma vương Picollo ở kỳ đại hội lần trước.
Phim được băt đầu từ những cuộc độ bộ của người Saiyan  với những cuộc chiến thực sự kinh hoàng hấp dẫn và rất ly kỳ, bởi xuyên suốt là những cuộc thư hùng từ đầu đến cuối, và những bất ngờ không lường tới.  Phim kết thúc đến lúc tiêu diệt Cell (Xên Bọ Hung). 
 
 




Hình ảnh trong phim :







Dragon Ball Z VietSub (cập nhật từ tập 200-291) [MKV 640x480]

Đây là bản tiếp theo với cuộc chiến với Mabư và kéo dài cho đến hết truyện.

Dragon Ball GT VietSub (64 episodes) [MKV 640x480]- Hậu 7 viên ngọc rồng - 14 GB

Theo nguyên tác 7 viên ngọc rồng ( Dragon Ball ) thì sau khi tiêu diệt MABƯ ốm, nhóm bạn SONGOKU đã quay về trái đất và sống 1 cuộc sống yên bình. Tại kì thi võ thuật quốc tế năm đó, SONGOKU và nhóm bạn đã hội ngộ với MABƯ ốm dưới hình thức đầu thai là 1 chú bé nhà quê với tên ƯB Còm. SONGOKU đã nhận chú bé làm đệ tử và đưa chú lên thiên đình để huấn luyện thành 1 chiến sĩ trừ gian diệt bạo.

Đây là phần tiếp theo của bộ Dragon Ball được gọi là Dragon Ball GT hay còn gọi là Hậu 7 viên ngọc rồng , nội dung câu chuyện lần này như sau :

10 năm sau ngày SONGOKU nhận ƯB Còm làm đệ tử và dạy dỗ trong phòng thời gian, đại vương Pilat ngày xưa dẫn theo 2 tên đệ tử và ăn cắp được 7 viên ngọc rồng, lúc hắn gọi ngọc rồng ra để ước thì SONGOKU vô tình đi ngang qua và nhận ra đại vương Pilat, Pilat tức giận chuyện ngày xưa khi SONGOKU còn nhỏ đã cản đường hắn nên lúc đó ước : ƯỚC GÌ NGƯƠI NHỎ LẠI ĐỂ KHÔNG CẢN ĐƯỜNG TA NỮA. Rồng thần nghe thấy và chấp nhận điều ước đó, biến SONGOKU thành 1 đứa bé lên 6t, sau đó biến thành 7 cục đá và bay vào trong ngân hà. Vậy là SONGOKU và nhóm bạn phải lên tàu vũ trụ phiêu lưu vào trong không gian để thu thập 7 viên ngọc rồng nhằm biến SONGOKU lớn lên như cũ và bảo vệ trái đất. Một cuộc phiêu lưu mới lại bắt đầu, mời các bạn theo dõi .

 Dragonball GT Movie - A Hero's Legacy 

 

Đây là câu chuyện về hậu duệ của Goku, vẫn là cuộc hành trình truy tìm ngọc rồng của đứa cháu của cháu của Goku tức là sau thời của Goku rất rất rất là....lâu...... 




Dragon Ball Movie 1: Curse Of The Blood Rubies - Truyền thuyết Rồng Thiêng (vietsub)


Có 1 vùng đất chứa rất nhiều châu báu ở khắp mọi nơi, và đã bị bọn xấu bất chấp tất cả tàn phá đất nước để khai thác châu báu. Kẻ sai khiến chính là 1 con Quái vật mắc chứng thèm ăn, và có thể ăn tất cả mọi thứ, nhưng đối với nó thì lại vô cùng đau khổ, vì vậy đã sai thuộc hạ truy tìm ngọc rồng để ko còn bị mắc chứng thèm ăn nữa. Nhưng tội ác của nó và các thuộc hạ đã gây ra là đã tàn phá vương quốc đã làm người dân vô cùng cực khổ , Sôn Gôku và các bạn đã tới giải cứu cho họ, và giải thoát kiếp đói ăn của con quái vật.



Dragon Ball Movie 2: Princess in Devils Castle (Vietsub)


Dragon Ball Movie 03: Chuyến du ngoạn thần bí (Vietsub)
 

 Dragon Ball Movie 4: Path to Power
 

  Dragon Ball Z - Plan to Eradicate Super Saiyans[2010] (1280x720 H264 AAC) 

 Dragon Ball Z Side Story: Kế hoạch Xóa bỏ người Saiyan (Dragon Ball Z Gaiden: Saiyajin Zetsumetsu Keikaku) là tên gốc đầu tiên phim hoạt hình Dragon Ball Z (OVA). Ban đầu nó được phát hành qua băng video gia đình ở Nhật Bản vào ngày 6 tháng 8 1993 giữa tập phim 195 và 196. OVA có kể từ khi được tái phát hành trên DVD tại Nhật Bản như là một tính năng bổ sung của các bộ sưu tập cho Dragon Box từ năm 2003. Những OVA này đang được hoàn toàn tái tạo, tái kịch bản, và chỉnh sửa lại cho phát hành ở Bắc Mỹ và châu Âu, và đây là một bản sao của OVA tựa Dragon Ball:. Raging Blast 2
Dragon Ball: Plan to Eradicate Super Saiyans - Raging Blast 2 được trích xuất từ Bluray và HDDVD của Xbox360 và PS3 tựa game mới phát hành hãng ATARI hợp tác với Bandai trong series Game DBZ đã phát hành bấy lâu.


Dragon Ball Z Super Android 13 Bluray 720p MKV [SUB ENG]
 Dragon Ball Z Wrath Of The Dragon 1995 720p Bluray x264 [SUB ENG]





  Dragon Ball Z: Wrath of the Dragon (Doragon Bōru Zetto Ryū-Ken Bakuhatsu!! Gokū ga Yaraneba Dare ga Yaru?) là bộ phim hoạt hình thứ 13 trong loạt Dragon Ball Z. Được sản xuất vào ngày 15 tháng 7 năm 1995 tại Nhật Bản và vào ngày 12 tháng 9 năm 2006 tại Hoa Kì.


Dragon Ball Z HD Movie Pack 720p BluRay x264 CiNEFiLE




Dragonball Z Jump Special 2008 - Yo! Son Goku And His Friends Return!!

 

Đây là phim mới nhất được phát trên Jump Super Anime Tour vào 24 tháng 10 năm 2008. Phim nói về câu chuyện hai năm sau khi Buu ốm bị tiêu diệt và Goku cùng những người bạn tiếp tục đối mặc với những kẻ thù mới là Avo và Kado, cùng lúc gặp người em của Vegeta là Tarble.





Dragon Ball: The Magic Begins 1989 - vietsub (DVD)






Đây là phim người thật đóng ,sản xuất vào năm 1989, phim rất hay, đặt biệt là Thân Rùa rất giống trong truyện, thì khi nhìn vào phim này ở thời điểm này ta thấy thật tuyệt vời, và ở thời điểm đó thì vô cùng tuyệt vời.


Dragonball.Evolution-2009.1080p.DTS.TM@5.1


Câu chuyện kể về một thanh niên nhút nhát, ít nói và chỉ quen sống một mình trong thế giới riêng tên Goku. Goku được ông nội Gohan nuôi dạy từ bé, đồng thời cũng truyền cho cậu những tuyệt học võ nghệ cả đời. Vào sinh nhật thứ 18 của Goku, ông nội cậu bị giết chết, và theo lời căn dặn của ông, cậu lên đường tìm kiếm sư phụ Roshi. Cầm trên tay món quà sinh nhật mà ông nội đã tặng cậu – viên ngọc rồng có bốn ngôi sao, Goku cũng không hiểu vì sao mình phải bôn ba đi xa như vậy để tìm một người mình không biết là ai. Trên đường cậu gặp Bulma, và nhờ cô gái này giúp đỡ mà cuối cùng cậu cũng đến được nơi ở của Roshi. Không những không được tiếp đón mà cậu còn phải giao chiến sống chết với Roshi trước khi Quy tiên sinh biết cậu chính là cháu trai của Gohan. Roshi bắt đầu huấn luyện cho Goku để chuẩn bị cho cậu một nền tảng võ công vững chắc, nhằm đủ sức chống trả lại sự tàn ác của những kẻ muốn độc chiếm ngọc rồng.

Dragon Ball Z ngoại truyện + special full trọn bộ 16 tập, phụ đề Việt ngữ chuẩn

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn cop bộ này ở Hà nội thì liên lạc bạn thế nào

    Trả lờiXóa