4 thg 2, 2011

 01)
Cooking Master Boy (Tiểu đầu bếp cung đình).DVDR2.h264 full 52 tập - lồng tiếng


Tiểu đầu bếp cung đình là một bộ Anime hay về ẩm thực. Nhân vật chính của phim là Lưu Mậu Tinh, một cậu bé 13 tuổi có quyết tâm sáng tạo và tìm tòi những bí quyết độc đáo nhất để tạo ra những món ăn ngon, phục vụ thực khách. Trên bước đường phiêu lưu học hỏi của mình, Mậu Tinh đã gặp nhiều đối thủ, và nhiều trong số đó sau này đã trở thành bạn của Mậu Tinh, đồng hành cùng Mậu Tinh trong cuộc chiến chống giới ẩm thực đen, một tổ chức lợi dụng các món ăn để thôn tính mọi người. Xuyên suốt bộ phim là cuộc hành trình vươn đến những đỉnh cao trong nghề nấu nướng của Mậu Tinh, là cuộc chiến trường kỳ giữa Mậu Tinh cùng những người bạn và giới ẩm thực đen. Đây là một bộ phim về ẩm thực rất đáng để xem, tình tiết hấp dẫn, vui nhộn và cũng rất tình cảm.


Captain Tsubasa - Road To 2002 - 52 tập trọn bộ - Vietsub

Phim được làm lại từ 3 series đầu tiên (Captain Tsubasa, Shin CT và CT J): Tsubasa cùng với đội bóng Nankatsu vượt qua nhiều thử thách đã giành được giải vô địch tại Nhật Bản và U-16 World Cup tại Châu Âu. Phần tiếp theo nói về trận đấu với đội tuyển Hà Lan, và ba nhân vật nổi tiếng luôn muốn trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp nhất: thiên tài bóng đá Ozora Tsubasa, thủ môn Genzo Wakabayashi và tiền đạo xuất sắc Kojiro Hyuga. 

Fairy Tail (120 tập)+ 3 OVA

 Slam Dunk - Cao thủ bóng rổ (lồng tiếng HTV3) - trọn bộ


 Calabash Brothers (Hồ lô biến) - 13 tap (thuyet minh)

Từ thuở xa xưa đã xuất hiện một con xà tinh và một con bọ cạp, đã khiến cho vùng đất này trở thành một vùng hoan dã, dân chúng phải lưu lạc bốn phương, rời bỏ quê hương. Sau này, Ông trời tức giận đã giam chúng vào núi hồ lô, đến nay đã được 9999 rồi, phải đến 10000 năm yêu quái mới biến thành tro bụi. Tê tê không may đã làm thủng núi hồ lô, khiến cho 2 con yêu quái đã thoát ra. Trong núi hồ lô có một bảo vật có thể trị được hai con yêu quái. Bảo vật đó là một hạt giống của quả bầu, phát ra ánh hào quang 7 màu. Sau khi ông lão và Tê tê lấy được hạt giống đó, họ đã gieo hạt giống xuống đất. Thật thần kì, hạt giống nhanh chóng phát triển thành cả một giàn bầu vs 7 quả bầu 7 màu khác nhau. Biết được hiểm nguy sắp đến, 2 con yêu quái đã bắt ộng nội vào hang động. Thế rồi 7 quả bầu lần lượt rơi xuống đất và vỡ thành 7 bé trai, mỗi bé trai có một năng lực khác nhau. Liệu anh em hồ lô có cứu được ông nội và tiêu diệt hai con yêu quái? Mời các bạn cùng xem để hiểu rõ hơn ^^!

 Cross Game- Anh em sinh đôi - Vietsub



Phỏng theo bộ manga "Crossgame" của Adachi Míturu. Crossgame là câu chuyện về cậu bé Kou Kitamura và 4 chị em nhà Tsukishima: Ichiyo, Wakaba, Aoba và Momiji (tên bốn loài lá,cỏ). Gia đình Tsukishima mở một trung tâm đập bóng và một quán cà phê, còn cha Kou thì mở một tiệm bán dụng cụ thể thao gần đó. Wakaba và Kou đều sinh cùng ngày, cùng một bệnh viện và cả 2 chơi thân với nhau đến nỗi Wakaba xem Kou như bạn trai mặc dù không bao giờ nói ra. Aoba,em của Wakaba nhỏ hơn chị 1 tuổi, lại không thích Kou “cướp” chị của mình,vì thế Aoba “ghét” Kou….

Black Jack - Bác sĩ quái dị 

Nội Dung: Câu chuyện xoay quanh về vấn đề y học trong đó nhân vật chính là Black Jack, ngoài ra anh còn có tên là Kuroo, là một bác sĩ tài giỏi. Giới bác sĩ trong nước thường gọi anh là “con ma phẫu thuật” nhưng có một điều đáng tiếc là anh không hề có giấy phép hành nghề. Điểm đặc biệt của anh chính là trên khuôn mặt có một vết sẹo dài mà bất cứ trông thấy cũng phải khiếp sợ. Nhiều độc giả và các nhân vật trong truyện cho rằng Black Jack hám tiền. Tuy nhiên, chỉ đúng một phần vì đa phần có một số ca mổ đối với những nhân vật đặc biệt, Black Jack không lấy tiền và cho ngược lại. Black Jack chỉ lấy tiền đối với những nhân vật mà Black Jack không thích.
Những người bệnh tìm đến anh đa số là những người mắc những căn bệnh lạ hay là gặp căn bệnh hiểm nghèo mà không có vị bác sĩ nào có thể chữa khỏi . Họ tìm đến anh với hy vọng anh dùng những ngón tay khéo léo và tài phẫu thuật ấy đế níu giữ lại mạng sống. Nhưng Black Jack luôn luôn đòi hỏi một cái giá rất đắt cho một ca phẫu thuật của mình và đó là lí do tại sao mà liên đoàn thầy thuốc trong nước không chấp nhận cấp giấy phép cho một bác sĩ như anh.


  Hiệp sĩ lợn full 51 tập - DVDrip lồng tiếng Việt
 


Chiến sỹ Karaoke (640*480) full 20 tập - DVDrip lồng tiếng Việt
Bộ này thì chắc ai ghiền fim hoạt hình hồi xưa cũng biết hết rồi phải ko? Nhạc fim hay khỏi chê ^^




Toppo Jijo - Chú chuột không gian (full 34 tập) - FFVN lồng tiếng


Chí Ngạn là phi hành gia chuột đầu tiên vào dải ngân hà. Chuột mà là phi hành gia ư? Vì Chí Ngạn đến từ tương lai. Và đặc biệt cậu có thể trò chuyện với con người. Do sự cố kỹ thuật, cậu đã quay về Trái Đất trong quá khứ. Ở đây, Chí Ngạn sống cùng với Tư La, một khách trọ trong khu nhà của bà Quốc Mai và con mèo Cách Lai của bà ta. Chí Ngạn đã kết thân với những chú chuột hàng xóm Gia Lập, Lạc Luân... và cô nàng chuột xinh đẹp Mỹ Mỹ.

Eto Rangers - 12 Con Giáp (full 39 tập) - Sanyang lồng tiếng



Khủng Long con ham ăn (full 51 tập) - FFVN lồng tiếng

image

  Nintama Rantaro - Ninja loạn thị (Vol 1) - vietsub
 
Nintama Rantaro là anime dựa trên manga Rakudai Ninja Rantaro (ở Việt Nam được biết đến với cái tên Ninja loạn thị) của tác giả Sobe Amako. Nintama Rantaro được sản xuất bởi xưởng animation Ajia-do và được chiếu trên đài NHK. Anime là câu chuyện xung quanh chuỗi những hành trình thám hiểm của Rantaro với bạn bè và thầy cô ở trường Ninja. 

Shaman King - Vua pháp thuật - full season - 14 GB - việt sub

Tổng hợp Pokemon - Bảo bối thần kỳ - Thuyết minh  (Ep1-370) - 60 GB



 Pokemon Movie - Thuyết minh full 13 tập  - 2.4 GB


Truyền Thuyết Thiếu Lâm Tự (DVDRIP_Lồng Tiếng FFVN)


Tam Quốc Chí (full 52 tập) - HTV3 lồng tiếng
Lấy ý tưởng từ câu chuyện Tam Quốc Diễn Nghĩa do La Quán Trung biên soạn, các nhà làm phim đã cho ra đời bộ phim hoạt hình Tam Quốc Chí. Bộ phim dài 26 tập với kinh phí sản xuất đến 40 triệu nhân dân tệ và mất 25 tháng để hoàn thành. Các hình ảnh trong phim được các hoạ sĩ vẽ theo lối vẽ đặc trưng của tranh Trung Quốc. Các câu chuyện lịch sử, thần thánh được thể hiện một cách rõ nét để giúp người xem hình dung cốt cách nhân vật, khung cảnh xã hội, thiên nhiên và con người trong những giai đoạn lịch sử khác nhau. 

Tam Quốc Chí lấy bối cảnh vào những năm cuối triều đại nhà Hán, sự suy yếu của của triều đình làm cho xã hội Trung Hoa rơi vào cảnh náo loạn. Vua tin dùng hoạn quan, khinh rẻ hiền tài, đam mê tửu sắc bỏ quên chính sự nên triều đình ngày càng mục nát, cuộc sống người dân ngày càng lầm than, cực khổ, giặc cướp xuất hiện khắp nơi. Và nổi lên trong đó là loạn đảng Khăn Vàng của anh em nhà Trương Giác với mấy vạn đồ đệ theo hầu.
Loạn thế xuất anh hùng, nhiều hào kiệt bắt đầu lộ diện giúp nước nhà như ba anh em Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, quan Thừa ở Hạ Phi tên Tôn Kiên, quan Kỵ đô uý Tào Tháo… Được sự giúp sức, cuối cùng triều đình cũng đánh tan được loạn đảng. Tuy nhiên, nhà vua vẫn ngựa quen đường cũ, bọn hoạn quan vẫn lộng hành. Thứ sử Tây Lương là Đổng Trác nhân cơ hội này đã phế truất vua cũ, lập vua mới rồi tự phong cho mình làm tướng quốc nắm hết quyền hành. 

Hành vi tàn bạo, lộng quyền của Đổng Trác khiến các quan vô cùng phẫn nộ. Thứ sử các châu, quận dẫn đầu là Kỳ Hương Hầu Viên Thiệu hội quân tiến đánh nhưng do nội bộ bất hoà nên quân đội cũng tan rã.
Kể từ thời điểm này các cuộc chiến tranh giành đất đai, quyền lực xảy ra liên miên không dứt giữa các lãnh chúa ở các châu quận, sau này dần dần hình thành nên thế Tam Quốc với Lưu Bị ở đất Thục, Tào Tháo nhà Ngụy và Tôn Quyền nhà Ngô. Cuộc chiến giữa 3 thế lực kéo dài gần một thế kỉ gây nên bao nhiêu tổn thất cho bá tánh đương thời nhưng đó cũng là những bản anh hùng ca về sự dũng cảm, mưu lược, tấm lòng nhân ái trung nghĩa của anh hùng Tam Quốc. Đó là những con người mà hậu thế khi nhìn lại vẫn phải thấy cảm kích

Tây Du Kí (full 52 tập) - HTV3 lồng tiếng


Yaiba - vietsub - 50 tập (updated)
Đây là 1 anime đc chuyển từ truyện tranh của tác giả thám tử Conan nổi tiếng. Đây là 1 câu chuyện thần thoại thời hiện đại với những tình tiết vui nhộn ,cực kỳ hài hứoc, sẽ khiên các bạn cười sảng khoải. 

Yu Yu Hakusho - Nhất dương chỉ - vietsub (20 GB)



One Piece - Vua Hải Tặc - vietsub (9.12 GB)

911256one_piece_wallpaper4_800_600[1].jpg

Inuyasha - Khuyển dạ xoa (sub việt) - 18.2 GB

inuyasha-bike-wallpaper.

Olympus Guardian - Người bảo vệ Olympus - vietsub

 Câu chuyện kể về cuộc nổi dậy của các Titan bị giam giữ dưới địa ngục Tartarus, muốn tìm cách lật đổ Olympus. Nhân vật chính là Triton, con trai của thần Poseidon, vì muốn cứu mẹ nênTriton quyết định lên đường, bất chấp sự an nguy của thế giới cũng như sự ngăn cản của các vị thần, liệu Triton có cứu được mẹ và nhận ra trách nhiệm thật sự của mình…

Chip and Dale

Dau an rong thieng - Dragon Quest Dai Dabouken - vietsub

Dũng sĩ Hesman - vietsub

Tần Thời Minh Nguyệt 2007-2010Full 62Ep - subviet

image 

Tế Điên Hòa Thượng 3D - Thuyết minhimage

Tintin - Những cuộc phiêu lưu của Tintin
















Arashi no Yoru ni 2005 720p HDTV x264-THORA


Trong tự nhiên, việc sói ăn thịt dê hay các con vật khác, trở thành một việc bình thường. Nhưng rồi một đêm giông bão ập đến, và số phận như sắp đặt cho chúng trở thành bạn với nhau. Vâng, ý mình nói ở đây là tình bạn giữa một chú sói và một chú dê. Có thể nói đây là việc trái với tự nhiên và gặp nhiều sự ngăn cấm: Từ bầy dê, bầy sói cho đến cái nhìn tò mò của muôn thú trong từng. Vậy tình bạn của họ sẽ tiến đến đâu? Liệu một chú sói nhút nhát có cất được tiếng hú của mình? Và liệu một chú dê yếu ớt có vượt qua được những chông gai, thử thách? Mời các bạn xem bộ phim dễ thương và đầy tình cảm này.

My Neighbor Totoro 1988 720p HDTV DD2.0 x264-PerfectionHD (Org)


Howl's Moving Castle 2004 720p HDTV DTS x264-THORA


King of Thorn 2010 BluRay 720p DTS x264-CHD
 
Appleseed.2004.1080p.BluRay.DTS.x264-FoRM


 Appleseed.ExMachina.2007.1080p.BluRay.AC3.x264-THORA

 Beyond.the.clouds.the.promised.place.2004.1080p.Bluray.x264-THORA

 The.Animatrix.2003.BluRay.1080p.DTS.x264.dxva-EuReKA

Devil May Cry 2007 Complete 720p BluRay AC3 x264-REPTiLE

  
Darker Than Black 2007 720p BluRay x264-THORA + Darker Than Black S02 2009 720p HDTV AC3 x264 [Vietsub]




 Nausicaa of the Valley of the Wind 1984 720p BluRay x264-EbP

Bakemonogatari ~ Yêu Ma Kì Truyện

 Summer Wars 720p BluRay DTS 5.1 x264-CtrlHD
 


Crayon Shinchan - Cậu bé bút chì (vietsub)



Sen to Chihiro no kamikakushi 2001 720p HDTV x264-somedouches
 Spirited Away 2001
Cuộc phiêu lưu của Chihiro vào thế giới linh hồn





Final.Fantasy.VII.Advent.Children.Complete - 2005 

Iron Man Người sắt 12 episodes (vietsub)


Dead Space Downfall - 2008 


  Dead Space Aftermath 2011 720p BluRay x264-7SiNS 

 Chie The Brat - Cô bé hạt tiêu


 Nhân vật chính trong truyện là cô bé Chie nhỏ nhắn dễ thương. Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô đã phải đương đầu với cuộc sống cơm áo gạo tiền bằng cách mở cửa hàng chả nướng. Mẹ cô bé vì không chịu nổi người bố đã bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô bé rất kiên cường và nghị lực với tất cả và quán xuyến gia đình rất thành thạo. Cô bé có những suy nghĩ vừa già dặn, lại vừa đáng yêu, hồn nhiên. Cuối cùng, hạnh phúc đã bắt đầu mỉm cười khi mẹ cô bé quay trở về…

Bố của cô bé là Tetsu, tính tình nóng nảy bồng bột, lêu lổng ăn chơi suốt ngày như thanh niên và nổi tiếng là 1 tên côn đồ hung hãn trong vùng. Tuy nhiên Tetsu cũng lại là 1 tên du côn không làm việc trái pháp luật và là 1 ông bố rất mực yêu con. Dù nhân vật này luôn miệng nói ghét người vợ đã bỏ đi (Yoshiko – 1 người phụ nữ hiền lành, phúc hậu) nhưng thực ra Tetsu rất nghe lời, tôn trọng và mong vợ quay về (thậm chí Tetsu còn rất ganh tỵ khi nhìn 2 mẹ con Chie vui vẻ bên nhau), ngoài ra Tetsu luôn sợ mẹ và vâng lời bà. 1 nhân vật nữa có thể làm Tetsu sợ là thầy giáo Hanai – đây là người luôn giúp đỡ Tetsu hòa nhập với mọi người và hướng Tetsu đến cái thiện…

Bộ truyện còn có 2 nhân vật rất đặc biệt nữa là 2 con mèo được tác giả thể hiện suy nghĩ của chúng trong truyện (Tetsu còi và Junior). Tetsu còi là chú mèo nghịch ngợm này được Chie đem về nuôi. Nó rất hung dữ (ngay cả Tetsu bố cũng phải sợ) – do vậy Chie đặt tên nó giống bố mình. Tuy không thân thiện đối với người ngoài nhưng chú mèo này lại rất nghe lời Chie và Yoshiko…

Bộ truyện mang lại rất nhiều bài học nhân văn cảm động về cuộc sống và tình cảm gia đình.

Maruko - Phim ngắn nhóc Maruko (VCD)

Yugioh Duel Monster (Vua trò chơi) sub viet  
Full 5 Season 224 Episode (40 GB)

 



Yu-Gi-Oh! Movie - Pyramid of Light  
 




Magic Kaitou
 

Kaitõ Kid, cũng từng xuất hiện nhiều lần trong Thám tử lừng danh Conan (Case Closed). Kaitõ Kid xuất hiện trong các volumes 16, 20, 30, 44, 46, 53 & 61 của manga. Anh cũng xuất hiện trong Detective Conan movies 3, 8 và 10, và còn xuất hiện một vài lần trong Detective Conan anime episodes.
 Kaitõ Kid là một siêu trộm chuyên đi trộm đá quý và châu báu. Anh được biết đến với cái tên “Kaitou Kid” hay “Tội phạm số # 1412.” Anh có nickname “Kid” khi một nhà báo ghi vội vàng, nguệch ngoạc “1412″ và Kudo Yusaku đã đọc nó là “KID” (14 = KI, 12 = D)[1]. Theo tiếng Nhật từ “Kaitõ” nghĩa là “bóng ma tên trộm bí ẩn.”

Dr. Slump: Arale-chan - Tiến sý Slump (subviet)

 Conan ngoại truyện tổng hợp



Conan VS KID VS Yaiba - Cuộc chiến giành Bảo đao

Sau giờ tam trường, nhóm thám tử nhí đã về nhà Conan để coi bộ game Yamen Yaiba đệ tam: "Tam giả ma thuật", và tình cờ gặp hai mẹ con nhà Mine đến nhờ danh thám Mori Kogoro đến giúp vì nhận được thư thách thức của siêu đạo chính KID. Dĩ nhiên là ông Mori sẽ đến. Tại đây, Conan và nhóm bạn gặp những chuyện rất lạ lùng mà bà thầy bói đã phán hồi chiều. Vậy chuyện gì đang diễn ra và tại sao? Trong phim cũng có sự tham gia của những nhân vật nổi tiếng do chính nhà mangaka Aoyama Gosho sensei tạo ra.


Kudo Shinichi và Bức tường đen bí ẩn

Ep này cho chúng ta biết sự kiện Ran và Shinichi giận nhau (Được nhắc tới ở movi 12: "Tận cùng của sự sợ hãi") và được hòa giải khi cả hai đi ngang qua con sông gần đường tàu và ghe một giọng opera nữ cao về sự tha thứ.
 Sự biến đổi kỳ dị sau 10 năm
   Conan bị ốm, nghe điện thoại của Habara liền đến thử thuốc giải độc tố APTX4869. Khi trở thành Shinichi, chàng ra ngoài và đến trường trung học Teitan để hù dọa các bạn trong lớp. Ngờ đâu chàng chẳng quen biết ai. Đến Câu lạc bộ Karate tìm Ran thì thấy bên cạnh là câu lạc bộ Thám tử. Bên trong lại là 3 người bạn thời thơ ấu: Genta, Mitsuhiko, Ayumi (Ayumi-chan nhìn dễ thương hơn cả Ran). Giờ họ đều đã trưởng thành, thành các thiếu niên thiếu nữ 17 tuổi. Haibara cũng không khác. Chưa hết bàng hoàng thì Conan nghe được tin: Ran đã hạ quyết tâm lấy chồng, và người cầu hôn nàng liên tục trong hai năm nay chính là Araide-sensei. Không chịu cam tâm mất người thương, Shinichi vội chạy đi tìm Ran, và thú nhận sự thật vốn đã bị che giấu suốt 10 năm ròng: Thằng nhóc Conan sống ở nhà Ran chính là người bạn của nàng: Kudo Shinichi!!! Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Mời mọi người cùng xem phim sẽ rõ.
 

Conan OVA 11: Chỉ thị bí mật đến từ London





  Câu chuyện xảy ra khi Shinichi đi với tiến sĩ Agasa cùng cha con Ran đến Anh quốc do lời mời của bà Anna. Haibara ở nhà một mình, liền đến nhà Ayumi-chan tá túc. Đột nhiên MitsuHiko nhận được cú điện thoại khẩn của Conan với nội dung "Đừng để Haibara đến gần nhà tiến sĩ", giọng nói rất vội vàng và khẩn cấp. Chuyện gì sẽ xảy ra khi Ai-chan và Ayumi-chan đi siêu thị bị hai hay bốn người theo dõi, trong đó có ít nhất một người mặc đồ đen và đeo kính đen?


Ông lão đánh cá và con cá vàng- vietsub

Ông lão đánh cá và con cá vàng (tiếng Nga: Сказка о рыбаке и рыбке ;Skazka o rybake i rybke) là một truyện thơ của Aleksandr Sergeyevich Pushkin viết vào mùa thu năm 1833. Câu truyện kể về một ông lão đánh cá bắt được một con cá vàng, nhưng con cá xin ông thả tự do cho nó, đổi lại, nó sẽ thực hiện bất kỳ điều ước nào của ông.
Trong bài thơ, Pushkin kể về một ông già cao tuổi sống cùng người vợ trong một căn chòi tồi tàn. Hằng ngày, ông ra biển đánh cá. Sau ba ngày không bắt được thứ gì ngoại trừ rong biển và rác rưởi, đến một ngày, ông bắt được một con cá vàng - vốn là một con cá thần. Con cá xin ông thả tự do và hứa sẽ thực hiện một điều mà ông mong muốn. Tuy nhiên, ông già không mong muốn cho mình bất cứ điều gì và thả cho cá đi.
Khi trở về nhà, ông kể với vợ mình về chuyện con cá vàng. Bà ta tức giận khi chồng chẳng xin một thứ gì từ con cá và bắt ông ra biển xin con cá cho một cái máng ăn mới vì cái cũ đã vỡ. Cá vàng vui vẻ đáp ứng cho ông. Ngày hôm sau, bà vợ yêu cầu cho một căn nhà mới, và cá vàng cũng đáp ứng. Không dừng ở đó, bà vợ sai ông đi xin cá vàng cho bà trở thành nhất phẩm phu nhân và sau đó là nữ hoàng với cung điện, kẻ hầu người hạ. Khi được rồi, bà ta trở nên ngược đãi ông lão nhưng ông lão vẫn cố chịu đựng. Cao điểm, bà ta đòi trở thành vua của biển cả để điều khiển cả cá vàng. Lúc này, cá vàng nổi giận và thu hồi tất cả những gì đã thực hiện. Ông và bà vợ trở về hoàn cảnh nghèo khổ trước đó.

Donald Duck - Vịt Donald (1934) - DVD rip - tron bo 5Vol

Walt Disney Treasury: Donald Duck Vol. 1



Donald Duck, hay Vịt Donald, là một nhân vật hư cấu trong phim hoạt hình và truyện tranh của hãng Walt Disney. Donald là một chú vịt trắng hình người có mỏ và chân màu vàng-cam. Chú thường xuất hiện với áo và một chiếc mũ "thủy thủ" nhưng không mặc quần (ngoại trừ những lúc Donald đi bơi)....

Once Upon a Time- Life (Il était une fois... la vie) - NO SUB

image

Đây là một trong những serial hoạt hình "Ngày xửa ngày xưa" đã phát trên HTV từ rất lâu, đây là bản tiếng Pháp không có thuyết minh hay phụ đề.

The new adventures of Lucky Luke - SS01 [2001] [52 Eps] DVDRip (Dual audio: Eng/Fra) - 10.7 GB (phim có 2 audio Anh và Pháp - no sub)

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét