5 thg 2, 2011





Chào mừng bạn đến với XIDAUHD's Blog.  

Đầu tiên mình xin gửi tới toàn thể các bác, các cô chú, các bạn lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe và thành công trong công việc và cuộc sống trong năm mới Kỷ Mão 2011. 

Đầu tháng 2-2011, XIDAUHD'S BLOG ra đời với dịch vụ CHÉP PHIM HD để phục vụ nhu cầu giải trí – thư giãn của tất cả mọi người sau những giờ phút học tập, làm việc căng thẳng. 

Tiêu chí phục vụ : 

1/ Chất lượng đảm bảo tốt nhất với hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động và phụ đề chuẩn tiếng Việt (hoặc có thuyết minh hay lồng tiếng tùy theo phim). Nếu có sự cố hoặc vấn đề thắc mắc, các bạn luôn có thể liên lạc với mình và mình sẽ hỗ trợ và giải đáp nhiệt tình nhất có thể. 

2/ List phim đa dạng nhiều thể loại và được cập nhật thường xuyên
- Tuyển tập phim hay tuyển chọn (Châu Tinh Trì, Thành Long, Lý Liên Kiệt, Chung Tử Đơn, Arnold Schwarzenegger, Jason Statham, Will Smith....)
- Phim hành động
- Phim Tình cảm
- Phim hài 
- Phim khoa học, trinh thám, phiêu lưu mạo hiểm
- Phim hoạt hình, anime hay tuyển chọn (phụ đề, thuyết minh, lồng tiếng)  
- Phim bộ (phụ đề, thuyết minh, lồng tiếng)
- Ca nhạc Asia, Thúy Nga, thời trang và các phim  khác

3/ Nhận tất cả mọi loại ổ cứng HDD… Mình sẽ nhận ổ và sẽ cố gắng chép list nhanh nhất có thể khi nào xong mình sẽ  liên lạc các bạn, cô chú đến lấy khi chép xong list phim yêu cầu.

4/ Giá cả / chất lượng cạnh tranh 

*** Click vào để Dowload List phim thàng 3/2012 :


http://www.mediafire.com/?ralazrd8s19fjul



4 nhận xét:

  1. Nên có list phim mới cập nhật để những người khách quen biết mà tới mua phim.

    Trả lờiXóa
  2. bạn cho địa chỉ liên hệ được không?

    Trả lờiXóa
  3. Bạn có thể liên hệ mình qua số : 0933.553.060

    Thời gian & địa điểm nhận ổ cứng :

    Thứ 2-Thứ 6 : từ 8h00 đến 17h30
    Thứ 7 : từ 8h00 đến 12h00

    Địa chỉ: Tòa nhà Miss Áo Dài 21 Nguyễn Trung Ngạn P. Bến Nghé, Quận 1 (cắt ngang Tôn Đức Thắng)

    Riêng buổi tối và cuối tuần mình ở Gò Vấp nhé (đoạn ngã ba phi trường Tân Sơn cắt ngang Quang Trung, đi qua hết công ty Mercedes Benz Isuzu, đối diện làng trẻ em SOS)

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình cái giá chép 500Gb phim HD lồng tiếng nha bạn ^^

    sdt mình : 0908 295 078 - tks bạn , mình giao HDD buổi sáng , buổi chìu mình lấy dc ko ạ ?

    Trả lờiXóa